Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Khả năng kỳ diệu của tinh dầu thơm trong việc khắc phục chứng mất ngủ

Tinh dầu thơm trị chứng mất ngủ là phương thức chữa bệnh tự nhiên, an toàn và có thể áp dụng đơn giản tại nhà.

Giấc ngủ chi phối vô cùng lớn đến trạng thái tinh thần và sức khỏe của con người. Dù thế, không phải người nào cũng may mắn ngủ ngon và chứng khó ngủ kéo dài sẽ khiến cho cơ thể luôn mệt mỏi, giảm chất lượng cuộc sống.
Trong bài viết sức khỏe lần này, chúng ta hãy cùng Top White khám phá những loại tinh dầu thơm cải thiện chứng mất ngủ tốt và an toàn nhất nhé! Top White chính hãng

1. Tinh dầu hoa oải hương
Đây là loại tinh dầu được khá nhiều người sử dụng để trị chứng mất ngủ.
Theo kết quả thực nghiệm, khi ngửi tinh dầu hoa oải hương, các hoạt động trong hệ thần kinh của bạn sẽ bị chậm lại, giảm bớt căng thẳng và tăng chất lượng giấc ngủ rất nhiều. Tuyệt vời hơn, nếu bạn tiến hành massage với tinh dầu hoa oải hương có công dụng giúp giấc ngủ được sâu hơn, tinh thần cân bằng và cải thiện khả năng tập trung tinh thần.
Ngoài ra, tinh dầu hoa oải hương còn có thêm một số khả năng chữa bệnh như: dịu những nốt bỏng, hay vết côn trùng gây ra, tiệt trùng và chữa lành vết thương trên da.

2. Tinh dầu cúc La Mã
Loại tinh dầu này nổi tiếng với nhiều công dụng xoa dịu thần kinh và dẫn đến cảm giác buồn ngủ. Vì thế, nếu các bạn mất ngủ, nhớ bỏ vào bồn tắm vài giọt tinh dầu hoa cúc. Loại tinh dầu này sẽ giúp giảm căng thẳng thần kinh và đem lại cho bạn một giấc ngủ sâu.
Một thông tin hữu ích nữa, tinh dầu cúc La Mã còn có thể chữa và giảm viêm như: tình trạng phát ban, bị côn trùng đốt, sưng lợi, đau răng… Đặc biệt, loại tinh dầu này hấp thụ cực nhanh vào da và làm sạch làn da từ sâu bên trong, khôi phục bề mặt da bị nhăn nheo và trị lành sẹo. Những công dụng thần kỳ trên đã đủ "dụ dỗ" bạn chọn lựa một lọ tinh dầu cúc La Mã chưa?

3. Tinh dầu hoa nhài
Tinh dầu hoa nhài thường hay dùng ở trong cuộc sống thường ngày, có mùi thơm ngọt và thanh khiết. Tác dụng của loại tinh dầu này khá nhiều như: làm dịu chứng nhức đầu và tâm tình bất ổn giai đoạn tiền mãn kinh cũng như những lo lắng trong công việc; làm mềm làn da, giảm nguy cơ rạn nứt trên da và đặc biệt dưỡng ẩm cho làn da vô cùng hiệu quả.
Tuyệt vời hơn, loại tinh dầu này có tác dụng xóa bỏ lo lắng buồn bã, tâm trí thư giãn để có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Nếu bị mất ngủ, đừng quên loại tinh dầu hoa nhài nhé!

4. Tinh dầu đàn hương
Nếu bạn đang gặp các vấn đề như mất ngủ, đêm đến tỉnh dậy vô số lần, thì nên chọn tinh dầu có mùi hương dịu ngọt này nhé!
Theo phong thủy, loại dầu này tạo không gian an hòa và có tác dụng người ngửi tập trung làm việc và học tập tốt hơn.
Tương tự như tinh dầu hoa cúc, tinh dầu đàn hương cũng giúp làm đẹp làn da, bồi thêm độ ẩm cho bề mặt da và phổ biến được ứng dụng trong các sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm làm đẹp da của người phương Đông.

5. Tinh dầu cam
Được bào chế 100% từ nguyên liệu vỏ cam vì thế mùi hương của tinh dầu này rất dịu nhẹ làm tâm trạng của người ngửi vui tươi và phấn chấn lên.
Sử dụng tinh dầu cam sẽ làm căn phòng trở nên thoáng, đuổi được vi sinh vật và giúp người sử dụng thả lỏng tinh thần, ngủ ngon và sâu hơn.

Thông tin thêm
Giấc ngủ là một trong những cách thức bảo dưỡng sắc đẹp xuân trẻ của chị em phụ nữ. Song song việc chữa khỏi bệnh lý mất ngủ, thì việc chọn các loại kem chăm sóc da toàn diện cũng rất quan trọng. Chỉ là mỹ phẩm nào hiệu quả và an toàn cho làn da đây? Tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn một sản phẩm kem dưỡng da toàn thân nhé!

Được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Top White, kem dưỡng ẩm Top White D9 là sản phẩm bạn cần lựa chọn ngay lúc này. Với thành phần dưỡng ẩm cao, cơ chế tác động rất nhanh và an toàn, sản phẩm dưỡng ẩm da toàn thân Top White D9 mang lại cho các bạn làn da mềm mịn, khỏe mạnh, xóa mờ và làm liền các vết rạn, viêm lỗ chân lông… xuất hiện trên bề mặt da chỉ với 10 ngày dùng.

Top White - White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Công dụng:
• Giúp trắng da, mang đến sự mềm mịn và sáng khỏe cho da
• Tái tạo tế bào da, tăng sự đàn hồi, giảm thiểu việc da bị rạn, nhăn nheo và chảy xệ
• Bảo vệ các tế bào trên da khỏi tình trạng già hóa, ngăn ngừa lão hóa, giữ độ ẩm và khiến da mãi tươi trẻ
• Tạo lớp vỏ miễn dịch có khả năng chống nắng tốt và ngăn cản các nguyên nhân gây hại da từ bên ngoài
• Hỗ trợ hỗ trợ trị liền vết thương và xóa nhanh những triệu chứng viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn các nốt thâm sần đen sạm
• Bổ sung chất dinh dưỡng bổ ích giúp bảo vệ bề mặt da suốt cả ngày và cung cấp những axit amin tốt cho sức khỏe của da

Top White Lạng Sơn - Top White Thái Nguyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét