Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Bỏ qua việc tẩy trang trước lúc đi ngủ gia tăng nguy cơ mắc bệnh gì trên làn da?

Tác hại khủng khiếp từ hành động thường xuyên quên tẩy trang trước khi ngủ chính là gây nên tình trạng da mặt khô, thiếu hụt nước và rất nhanh bị lão hóa.
Đối với phụ nữ, làn da đóng vai trò rất quan trọng trong công việc và cuộc sống. Để làm nổi bật ngoại hình của mình, trang điểm là biện pháp được nhiều bạn nữ lựa chọn.
Chỉ là, song song việc phù phép đưa bạn nữ từ một cô gái hết sức bình thường thành tâm điểm của mọi sự chú ý, phương pháp này còn tiềm ẩn vô số nguy cơ ảnh hưởng cực xấu đến da nếu cách bạn quên đi các bước tẩy trang sau đó.
Trong chuyên mục làm đẹp kỳ này, hãy cùng my pham Top White điểm danh những tác hại đáng sợ do việc quên tẩy trang nhé!

Không tẩy trang dễ dần đến việc da bị kích ứng
Da mặt rất yếu ớt và mỏng manh, nhất là khu vực da quanh mắt.
Theo kiểm nghiệm khoa học, trong hàng loạt mỹ phẩm trang điểm chứa nhiều độc chất gây hại như: chì (Lead), dầu khoáng (Mineral Oil), thủy ngân (Mercury)… và mắt thường chẳng thể nhận biết và phòng chống chúng được. Những chất này dễ dàng gây nên hiện tượng kích ứng, khiến làn da mẩn đỏ, nóng rát. Thế nên, tẩy trang sau khi trang điểm là cực kỳ cần thiết.

Không tẩy trang dễ làm da khô bong
Trang điểm không phải khó, cái khó là ở việc làm sao để chắc chắn những sản phẩm nào thích hợp hay không thích hợp với da mặt.
Hiện nay, có khá nhiều công ty mỹ phẩm sử dụng nhiều sản phẩm có những thành phần dễ gây nên tình trạng khô da, có mức phí thấp như: Sodium Chloride, Sulphate, Benzoyl Peroxide, chiết xuất tảo…
Để da mặt không bị bào mòn hay bít rít lỗ chân lông, cần tẩy trang thật sạch cho da mặt sau khi trang điểm
Không tẩy trang khiến da mặt nổi mụn
Hình dung một chút, làn da của tất cả chúng ta cũng giống như những miếng bọt biển với hàng loạt lỗ chân lông trên đó.
Khi bạn trang điểm, khẳng định có rất nhiều hóa chất độc hại len lỏi vào da, lỗ chân lông bị chặn bởi cặn bẩn, dầu nhờn và sẽ dẫn đến việc nổi mụn trứng cá nếu không tẩy trang sạch sẽ.
Nguyên nhân này, đã đủ thuyết phục các bạn bỏ ra vài phút ngắn ngủi để tẩy trang trước khi đi ngủ chưa?

Không tẩy trang dẫn đến việc da mặt lão hóa sớm
Khi các lỗ chân lông bị bít kín bởi cặn trang điểm, da mặt sẽ khó thở dẫn đến khó thực hiện trao đổi chất và suy giảm tính năng tự phục hồi, tái sinh.
Nghiêm trọng hơn, các hóa chất trong mỹ phẩm trang điểm sẽ làm hại các tế bào da, làm cho da các bạn có nhiều hiện tượng lão hóa sớm như: nếp nhăn, chảy xệ, nám, tàn nhang…

Phải thừa nhận rằng, trang điểm chưa bao giờ là cách thức chăm sóc và bảo vệ tốt với da; tuy nhiên, trong một vài trường hợp “bất khả kháng”, bạn gái buộc phải lựa chọn phương pháp này. Hãy luôn ghi nhớ là, da chỉ săn chắc, sáng đẹp nếu làn da thoáng sạch. Do đó, tẩy trang và rửa mặt là hai bước hết sức quan trọng trong các bước dưỡng làn da mỗi ngày.

Mách nhỏ: Làm sạch da mặt là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng trong các bước chăm sóc làn da tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thức làm đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy khởi động việc chăm sóc làn da từ bước đơn giản nhất

Thông tin sản phẩm
Top White D5
Công dụng
• Rửa sạch da mặt sâu, giúp làn da dễ thẩm thấu dưỡng chất
• Sử dụng được với mọi tính chất da
• Công thức vượt trội có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Loại bỏ hết lớp trang điểm trên da mặt tránh tình trạng lỗ chân lông bị bít rít từ đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Nhiều chất dinh dưỡng chống oxi hóa ngăn chặn quá trình già hóa da.
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất
• Giúp da căng bóng sau lần rửa đầu tiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét