Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Lý do nên sử dụng kem tắm trắng Top White D8

Kem tắm trắng  White Perfect Body Shower D8 4 trong 1 được nghiên cứu dựa trên liệu trình tắm trắng đúng chuẩn của các spa làm đẹp, tác dụng nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Tắm trắng là một nhu cầu làm đẹp khá mới của phái đẹp trong xã hội ngày nay. Đối với nhiều bạn nữ, còn điều gì tuyệt vời hơn khi chọn đúng một sản phẩm kem tắm trắng toàn thân hiệu quả có tác dụng thay đổi được sắc da đen sạm, không đều màu của mình. Dù vậy, trong rất nhiều các loại kem được bày bán trên thị trường như hiện tại, liệu có dễ để chọn đúng một loại kem tắm trắng an toàn và thực hiện được giấc mơ cải thiện làn da của chúng ta không?


Xuất hiện trên thị trường làm đẹp từ năm 2014, Top White White Perfect Body Shower D8 – kem tắm trắng toàn thân hiệu quả đến từ nhãn hiệu Top White đã nhanh chóng giành được sự yêu mến của nhiều người dùng, khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường tắm trắng và chăm sóc da cao cấp.

Khác với nhiều loại kem có cùng tính năng bày bán trên thị trường, Top White D8 không những có tác dụng trắng da ở trên bề mặt da mà còn chú trọng chăm sóc da sau khi sử dụng, không làm tổn thương bề mặt da đồng thời tăng sức đề kháng nhằm giúp làn da ngăn chặn tất cả tác động gây hại do ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, bên cạnh công dụng làm trắng da cực nhanh, thành phần dưỡng chất Nano Collagen – Thần dược giữ gìn nét xuân có trong kem tắm trắng Top White D8 cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ vết nhăn, dưỡng mịn và ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da.
Khi chọn mua kem tắm trắng Top White D8, người dùng chẳng những hài lòng về tác dụng hoàn hảo và cực kỳ an toàn của nó mà còn có thể thu ngắn được thời gian thực hiện. Qua đó, ngăn ngừa được tình trạng bị cảm sốt do thời gian tắm quá lâu và có được một khoảng thời gian quây quần bên gia đình và người thân.

Công dụng Top White
• Loại bỏ da khô bong còn sót lại trên bề mặt da, se khít lỗ chân lông, làm mịn và mờ nhạt dần các vết nám, sạm đen, tàn nhang, rạn da…
• Công thức chứa nhiều dưỡng chất hữu ích cho sức khỏe làn da là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen và nhiều các chất vi lượng làm tăng sức điều hòa chống lại những yếu tố độc hại của môi trường xung quanh, ngăn chặn nắng và hạn chế sản sinh các sắc tố melanin gây sạm đen, xóa nếp nhăn và chống lại quá trình lão hóa da.
• • Làm trắng da toàn thân nhanh và dưỡng trắng da tự nhiên
• Kem tắm có mùi hương nhẹ nhàng giúp đẩy lùi được căng thẳng và mệt mỏi cho những người dùng.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Với một hộp kem tắm trắng hiệu quả Top White D8 sẽ gồm 4 gói.
✔ Bước 1: Đổ gói 1, 2 và gói 3 vào trong 1 chén nhỏ, khuấy đều 5 phút, để thêm 5 phút chắc chắn rằng hỗn hợp đã được trộn đều
✔ Bước 2: Sử dụng hỗn hợp thu được bôi 1 lớp kem dày đều khắp cơ thể, nếu tính chất da quá nhạy cảm thì chờ 15 phút, đối với tính chất da bình thường chờ 30 phút để các dưỡng chất kem len lỏi sâu vào da. Tiếp đó rửa sạch lại với nước.
✔ Bước 3: Dùng gói số 4 (kem dưỡng trắng da toàn thân make up body) thoa lên toàn khắp cơ thể trong 3 phút để đảm bảo hoạt chất hấp thụ vào da. Đó là tính năng đặc biệt cho làn da trắng căng bóng, mịn màng hoàn mỹ tỏa sáng như một ngôi sao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét