Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Điểm mặt những loại thực phẩm hút nước cơ thể chúng ta

Thực phẩm “hút nước” cơ thể nhanh chóng – Kiến thức giúp chị em chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cơ thể hiệu quả nhất và thông tin về Mỹ phẩm Top White
Dùng một vài loại thực phẩm có khả năng khiến toàn bộ cơ thể người dùng bị thiếu nước, tạo ra một số ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe người dùng như: Mệt mỏi, huyết áp tăng, khô da, ảnh hưởng tới quá trình nhận thức,… nặng nề hơn nó còn gây nên quá trình lão hóa sớm.
Trong bài viết chăm sóc sức khỏe lần này, chúng tôi sẽ cung cấp thêm vài thông tin giúp các bạn biết được 5 loại thực phẩm khiến cơ thể chúng ta mất nước nhé!

1. Rượu bia

Uống rượu có thể giúp bạn qua cơn thèm, có điều nó cam đoan làm cho toàn bộ cơ thể các bạn hụt nước nghiêm trọng do nó tương tự như là một chất lợi tiểu, làm cho các bạn muốn đi tiểu nhiều lần hơn. Đặc biệt, uống nhiều có thể xuất hiện những cảm giác nôn nao, nhức đầu, thường xuyên chóng mặt.

Do đó, rượu bia chính là thực phẩm khiến cơ thể mất nước bậc nhất chúng ta cần phải tránh xa. Ở các hoàn cảnh đặc biệt buộc chúng ta phải đụng đến các loại nước đó, nhất định phải nhớ giảm bớt hết sức có thể để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cơ thể của chính bạn nhé!

2. Món thịt khô mặn
Các món ăn thịt khô có vị mặn (khô bò, chà bông…) là thực phẩm khoái khẩu của nhiều chị em. Thế nhưng, dưỡng chất Protein quá cao cùng với nhiều muối được dùng để ướp bên trong nó đã làm các thực phẩm này thành một trong những dạng thức ăn làm mất nước trong cơ thể.

3. Nước tương
Khi chúng ta dùng nước tương nhiều có thể khiến hàm lượng Natri ở trong máu dâng cao, xuất hiện tình trạng mất cân bằng điện giải. Dấu hiệu này cũng rất giống như là tình trạng một người đã bị trôi dạt trên biển hay không được uống nước ngọt trong suốt thời gian dài vậy.

Khi sử dụng nhiều, song song với việc là thực phẩm “hút nước” cơ thể nhanh chóng, nước tương có khả năng gia tăng nguy cơ mắc phải ung thư vú ở phụ nữ, cản trở việc hấp thụ các dưỡng chất đồng thời gây hại đến các bệnh tim mạch.

Do đó, dù cho là có thích dùng nhiều như thế nào đi nữa cũng nên chú ý hạn chế trong tất cả bữa ăn nhé!

4. Nước ngọt và nước có gas
Thói quen dùng nước ngọt có thể hình thành môi trường axit trong cơ thể bạn, làm cản trở chức năng của những enzym và khiến phần thận hoạt động quá tải.

Vì vậy, chúng chỉ có công dụng giải khát lúc đầu và khiến cả cơ thể các bạn thiếu nước rất nhanh sau đó.

Bên cạnh đó hàng loạt chủng loại nước có nồng độ gas thì sẽ có chứa một lượng cafein ở trong đó và mỗi nước có chứa gas thì loại cafein hay lượng cafein trong đó đều khác biệt. Do đó, đừng dùng quá nhiều loại thực phẩm gây mất nước cho cơ thể trên nhé!

5. Cà phê
Tiêu thụ 1 cốc cà phê trong một ngày có thể không hề tác động xấu đến sức khỏe cơ thể của chúng ta, tuy nhiên trường hợp các bạn chính là những người nghiện cà phê, bạn đang làm hao hụt nước của cơ thể một cách nghiêm trọng. Ngoài tác dụng là một chất lợi tiểu, caffeine bên trong cà phê còn đẩy nhanh tình trạng thiếu nước của cơ thể chúng ta. Top White

Do vậy, tốt nhất là uống lượng cà phê đã được gợi ý để sử dụng một ngày. Nếu không bạn hãy đổi sang các sản phẩm cà phê đã được khử cafein hay dạng cà phê ví dụ như espresso, có hàm lượng cafein cực thấp.

Top White Gia Lai - Top White Thừa Thiên Huế

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét