Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Tỏi - Tác dụng thần kỳ và chú ý cần biết khi dùng tỏi

Công dụng sức khỏe của tỏi giúp chị em phụ nữ yên tâm khi chế biến chúng trong các bữa ăn thường ngày của họ.
Tỏi là một trong những loại thực phẩm thường có ở mỗi gian bếp.
Tỏi có công dụng vô cùng tốt đối với cơ thể thế nhưng cũng ẩn chứa những khả năng gây hại nếu không được chế biến đúng cách.
Ở nội dung thông tin sức khỏe và làm đẹp lần này, hãy cùng kem Top White khám phá lợi ích thần kỳ và chú ý nhất định phải biết khi sử dụng tỏi thường ngày để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho chính bạn và người thân nhé!

Ngăn ngừa các bệnh tim mạch
Các bạn trẻ hầu hết nghĩ rằng, tim mạch là căn bệnh của người lớn tuổi.
Theo luận chứng, khi các bạn ăn tỏi hằng ngày thì loại gia vị sẽ giảm mức độ bám trong máu, từ đó phòng tránh được các căn bệnh như đau thắt tim, cao huyết áp hay xuất huyết mạch máu não…

Ngừa ung thư dạ dày và ung thư da
Một thông tin vui mừng cho những người yêu thích tỏi là loại gia vị này được dùng nhiều trong việc chiết xuất dược phẩm điều trị ung thư dạ dày đặc biệt hiệu quả. Chính vì thế, nếu nghiên cứu chúng mỗi ngày sẽ có tác dụng giúp cơ thể ngăn ngừa chứng bệnh liên quan tới dạ dày.
Hơn thế nữa, một khảo chứng mới được Đại học tại Bang Texas và Los Angeles (Mỹ) cũng công bố nước tỏi chiết có công dụng ức chế một số căn bệnh ung thư ác tính và đề phòng ung thư da.

Tác dụng dưỡng nhan, ích thọ
Với tác dụng này, không khó để giải đáp nguyên do tỏi lại được dùng nhiều trong nhiều bữa cơm đến vậy.
Ở trong tỏi chứa rất nhiều dưỡng chất có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa tế bào, dưỡng đẹp da và kéo dài sự trẻ trung.

Thế nên, loại gia vị này có công dụng dưỡng nhan ích thọ vô cùng hiệu quả. Chỉ với một vài tép tỏi nhỏ lại có tính năng kỳ diệu như vậy. Quá tuyệt phải không các bạn?

Giảm bệnh lý viêm đau khớp
Hiện nay, có rất nhiều nơi đã sử dụng các viên nang được nghiên cứu từ loại gia vị này cho những bệnh nhân viêm khớp.
Nhờ các thành phần các chất có thể hạn chế việc phát triển hàng loạt phân tử tự do gây tổn thương đến kết cấu khớp nên tỏi có công dụng vô cùng tuyệt vời trong việc chữa trị chứng bệnh viêm đau khớp.

Các điều cần biết lúc sử dụng tỏi
Tác dụng của tỏi là điều không phải bàn cãi.
Dù thế, tỏi chỉ phát huy tác dụng triệt để khi chúng ta dùng nó đúng cách.
- Bạn sẽ có khả năng bị ngộ độc nếu ăn tỏi ngâm dầu để nhiệt độ phòng hay đã để quá lâu trong tủ lạnh.
- Tỏi có khả năng ảnh hưởng đến tính năng thuốc hay làm hại cho sức khỏe nếu bạn đang điều trị một căn bệnh nào đó theo toa. Lời khuyên đưa ra là hỏi ý kiến bác sĩ về vấn đề này trước lúc dùng.
- Tương tự như nhiều loại thực phẩm khác, tỏi có khả năng dị ứng với số ít người. Nếu sử dụng tỏi làm bạn bị mẩn ngứa nhẹ, ợ nóng hay đầy hơi thì nên gạch tên loại gia vị này ra khỏi thực đơn của bạn nhé!
- Thành phần Allicin chứa trong tỏi có khả năng dẫn đến dị ứng da, đau dạ dày nếu dùng nhiều. Để tốt cho cơ thể của chính bạn, lời khuyên đưa ra là nên ăn từ 2-3 tép tỏi hằng ngày thôi nhé!

Thông tin thêm
Bên cạnh việc chăm sóc cho bữa ăn của gia đình, chị em phụ nữ cũng đừng quên làm đẹp cho mình nhé! Để bảo vệ và chăm sóc bề mặt da hiệu quả nhất, phụ nữ chúng ta cũng nên mua và dùng cho bản thân một bộ sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da toàn diện nữa nhé!

Trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 là cách thức nhanh nhất hỗ trợ bạn phòng tránh và loại sạch sạch các bệnh nám trên da. Với thành phần được nghiên cứu từ 100% thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, sản phẩm thích hợp với nhiều tính chất làn da, giúp giải quyết hết các hắc tố melanin gây nám, khiến da sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm
Top White D1 – Tái tạo tế bào da, trị nám da tàn nhang, làm trắng an toàn và đẩy lùi quá trình lão hóa.
Top White D2 – Dưỡng ẩm da ban đêm, nuôi dưỡng tế bào da mới, loại bỏ dần những sắc tố làm khô da và ngăn chặn lão hóa ngay trong khi ngủ.
Top White D3 – Kem chống nắng ban ngày, xóa mờ nếp nhăn và làm giảm sản sinh sắc tố melanin khiến sạm da.
Top White D5 – Sữa rửa mặt chuyên sâu, ngừa mụn, giảm nám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét